Thứ Hai, 17 tháng 10, 2011

Thông báo Tuyển sinh lớp NNKH Lý Thường Kiệt



Trung tâm đào tạo Ngôn ngữ ký hiệu khai giảng liên tục các lớp học Ngôn ngữ ký hiệu (NNKH) dành cho các bạn muốn tiếp xúc với người khiếm thính, có quan tâm và tìm hiểu NNKH.
Bạn hãy tưởng tượng khi tai bạn đang nghe nhạc, khi miệng bạn đang dùng vào việc khác thì bạn vẫn có thể nói chuyện với bạn bè xung quanh mình. Khi bạn và bạn của bạn ở chỗ đông người mà bạn không muốn phải nói to cho bạn mình nghe thấy...
Bạn là người trẻ, bạn có bầu nhiệt huyết, có trái tim, bạn muốn xoá bỏ cách biệt xã hội...

Tham gia ngay từ bây giờ, học  NNKH bạn sẽ được học một ngôn ngữ mới lạ và đầy bất ngờ, được học hát bằng tay, được học cách thể hiện mình bằng ngôn ngữ của chính bạn!

Sau khi học xong các bạn sẽ được thi và cấp chứng chỉ do chi hội người Điếc và Hội khuyết tật TP Hà Nội (Bộ lao động Thương binh và Xã hội) đóng dấu và công nhận.
- Thời gian: 18h30 đến 20h, tối thứ 2 và thứ 4 hàng tuần (khai giảng liên tục).
- Địa điểm: 32 Lý Thường  Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội (Trường THCS Trưng Vương).
- Học phí: 200.000đ/ tháng.
- Giảng viên: giáo viên trực tiếp giảng dạy là các thầy khiếm thính của chi hội người Điếc Hà Nội.

Đăng ký trực tiếp:

-Đỗ Thanh Sơn: thầy giáo NNKH
 Mobile: 0936377621 ( nhắn tin)
- Thanh Hoa (quản lý - phiên dịch NNKH)
Mobile: 0983 735 488 (vui lòng không nhắn tin)
Email: thanhoale@gmail.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Lớp học giao tiếp với người khiếm thính

Để giao tiếp được với người câm điếc, nhiều bạn trẻ thậm chí cả người già cũng tìm đến lớp học ngôn ngữ ký hiệu ở Hà Nội. Tất cả cùng chung một mục đích được hòa nhập dễ dàng với người khuyết tật ở mọi nơi.


Lớp ngôn ngữ ký hiệu được tổ chức vào các buổi tối tại trường THCS Trưng Vương, quận Hoàn Kiếm, với khoảng hơn 30 học viên. Người giảng là 2 thầy giáo khiếm thính Đỗ Hoàng Thái Anh và Đỗ Thanh Sơn.

Với sự trợ giúp phiên dịch đắc lực của Thanh Hoa, Chủ nhiệm CLB ngôn ngữ ký hiệu Hà Nội, 2 thầy giáo trẻ dễ dàng hơn rất nhiều trong việc truyền đạt phương pháp nói chuyện của người khiếm thính.

Lớp học đang ngày càng thu hút đông đảo giới trẻ tìm đến, trong đó có cả những người lớn tuổi. Nhiều học viên cho biết, học ngôn ngữ ký hiệu để có thể giao tiếp dễ dàng hơn với người khiếm thính. Nhiều người phải học tới một năm mới thành thạo các ngôn từ.